Chiều ngày 19/7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Thực hiện Chương trình Khuyến nông năm 2024, sáng ngày 28/6/2024, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình đã tổ chức Hội thảo tập huấn “Tuyên truyền về ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất kinh doanh nông sản theo chuỗi giá trị” cho các hội viên Hội thành viên Liên hiệp Hội, đại biểu các xã và doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Tham dự Hội nghị các đại biểu đại diện cho các sở, ngành, TS. Trần Thị Hoà Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh chủ trì hội nghị.
Từ ngày 29/5 đến ngày 12/6, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn doanh nghiệp, nông dân xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu chỉ dẫn địa lý, cấp mã số vùng trồng cho sản phẩm nông nghiệp và phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn tại các xã: Xuân Hòa (Vũ Thư), Đông Thọ (thành phố), Hoà Bình (Kiến Xương), Minh Quang (Kiến Xương).
Sáng ngày 7/6, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (7/6/1999 - 7/6/2024) và gặp mặt đại biểu trí thức năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.
Sáng ngày 9/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị trao đổi, thông tin đến các đơn vị thành viên về Nghị quyết số 45-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; công tác thông tin, đối ngoại của Đảng và Nhà nước hiện nay.