Học tập, trao đổi kinh nghiệm với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bắc Ninh
Ngày: 07/08/2023
Chiều ngày 4/8, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị học tập, trao đổi kinh nghiệm với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bắc Ninh.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật 2 tỉnh Thái Bình và Bắc Ninh đã thông tin về cơ cấu tổ chức bộ máy và tình hình hoạt động của 2 đơn vị trong những năm qua. Đồng thời, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tập hợp, đoàn kết đội ngũ trí thức; hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội; công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến kiến thức; hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; công tác tổ chức hội thi sáng tạo khoa học, công nghệ và kỹ thuật, cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng và một số nội dung liên quan.

Các thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bắc Ninh phát biểu tại hội nghị.

Thời gian tới, 2 đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phối hợp; thường xuyên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động, xây dựng tổ chức Liên hiệp Hội ngày càng vững mạnh. 

 

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bắc Ninh tặng quà lưu niệm cho Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình