Tập huấn nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ liên hiệp hội và các hội thành viên
Ngày: 04/08/2022
Sáng ngày 18/4/2013, tại hội trường Sở Y tế Thái Bình, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình tập huấn nâng cao năng lực hoạt động cho cán bộ liên hiệp hội và các hội thành viên.

 Dự và trực tiếp truyền đạt nội dung tập huấn có ông Phạm Văn Dịu-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình, giảng viên lớp tập huấn, TS. Trần Duy Khanh-Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình.

               Đồng chí Phạm Văn Dịu-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại lớp tập huấn

          Tại buổi tập huấn các học viên được nghe báo cáo tóm tắt kết quả năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 đồng thời tiếp nhận những thành tựu khoa học kỹ thuật áp dụng vào công tác của ngành y tế.

 Bên cạnh đó các học viên giảng viên triển khai Chỉ thị 17-CT/TW, ngày 28/8/2012 của Bộ chính Chính trị “về việc tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các hội quần chúng”, thực hiện Thông tri số 23-TT/TU ngày 25/12/2012 của Tỉnh ủy “về việc tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, tổ chức đảng đối với các hội quần chúng”.

                    
               TS. Trần Duy Khanh-Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình 
                                                                  phát biểu tại lớp tập huấn

          Trong Hội nghị các đại biểu được nghe và chia sẻ thông tin về một số hoạt động ứng phó với biến đổi khí hậu ở Việt Nam nói chúng và của Thái Bình nói riêng, một số kết quả đạt được của Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu của Chính phủ Việt Nam.

BBT