Thái Bình: Liên hiệp Hội thăm và tặng quà trí thức nhân dịp xuân Tân Sửu
Ngày: 03/08/2022
Chiều ngày 29/1/2021, nhằm động viên đội ngũ trí thức trong tỉnh, Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tới thăm và tặng quà các cá nhân có tinh thần say mê nghiên cứu khoa học, có nhiều giải pháp công nghệ được áp dụng vào thực tiễn đời sống.

Tại mỗi nơi đến thăm, Thường trực Liên hiệp Hội đã ân cần động viên, khích lệ tinh thần say mê nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật của trí thức. Bên cạnh việc ghi nhận những đóng góp của các tác giả trong việc sáng tạo ra các giải pháp, công trình phục vụ cho sản xuất, đời sống, góp phần giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người dân, đóng góp cho ngân sách nhà nước, đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng, trong thời gian tới, với tâm huyết và kiến thức tích lũy được, các cá nhân sẽ ngày càng có nhiều hơn những giải pháp hữu ích phục vụ cộng đồng.


Thường trực Liên hiệp Hội tặng quà các trí thức tiêu biểu 

nhân dịp đầu xuân Tân Sửu

Những cá nhân được tặng quà bao gồm: Ông Ngô Văn Đỉnh – Giám đốc  Trung tâm dưỡng sinh bằng năng lượng sinh học và diện chẩn, Thầy thuốc ưu tú Hà Quốc Phòng– Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là 02 tác giả đã có nhiều thành tích trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, đồng thời, tại Hội thi Sáng tạo khoa học - công nghệ và Kỹ thuật Thái Bình lần thứ VIII các tác giả đã có công trình, giải pháp đoạt giải.

Việc thăm, tặng quà trí sĩ nhân dịp đầu xuân là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc động viên và khuyến khích trí thức trong tỉnh cống hiến tài năng, trí tuệ góp phần xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng phồn vinh, giàu mạnh. 

Ban Thông tin