Thái Bình: Liên hiệp Hội trao 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Ngày: 04/08/2022
Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc xuân Nhâm Dần, sáng ngày 25/1/2022, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà và xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ.

Toàn cảnh Hội nghị trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà

Năm 2021 là năm thực sự khó khăn đối với đất nước cũng như tỉnh Thái Bình, đặc biệt là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội. Tuy nhiên, với truyền thống “Tương thân, tương ái”, mong muốn mang đến mùa Xuân ấm áp cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, “không ai bị bỏ lại phía sau”, tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Dư – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã trao các phần quà cho 50 hộ nghèo và cận nghèo tại xã Hùng Dũng, huyện Hưng Hà và xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ. Các phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của Liên hiệp Hội với mong muốn các hộ nghèo, hộ gặp khó khăn, ấm lòng hơn, hạnh phúc và vui hơn khi Tết đến, Xuân về. Đây cũng sẽ nguồn động lực để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình vươn lên thoát nghèo, học giỏi trở thành người có ích, sau này là chủ nhân xây dựng quê hương, đất nước.

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Dư – Chủ tịch và đ/c Hoàng Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao quà cho các các hộ nghèo, cận nghèo

Đ/c Nguyễn Ngọc Dư – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao quà cho các các hộ nghèo, cận nghèo

Đ/c Hoàng Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo

Ban Thông tin