Truyền thông bảo vệ môi trường và Sử dụng năng lượng bền vững
Ngày: 04/08/2022
Sáng nay, ngày 4/4/2013 Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình phối hợp với Trung tâm Phát triển Sáng tạo xanh GreenID, UBND xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải tổ chức chương trình truyền thông bảo vệ môi trường và Sử dụng năng lượng bền vững cho đại diện lãnh đạo, Đảng ủy, UBND, người dân địa phương xã Bắc Hải, huyện Tiền Hải.

  Tham dự có đồng chí Lưu Thị Chỉ-Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Long đại diện Trung tâm Phát triển Sáng tạo xanh GreenID đến dự, chỉ đạo và triển khai nội dung.

Đồng chí Lưu Thị Chỉ-Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh
phát biểu tại buổi truyền thông

 Thông qua chương trình tập huấn giúp nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng bền vững và công tác bảo vệ môi trường cho các bên liên quan và người dân địa phương. Buổi tập huấn cho biết thực trạng, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh về bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu ở Thái Bình (BĐKH).

          Từ những nội dung đó chương trình tập huấn có những chia sẻ, đề xuất sử dụng kết quả quy hoạch năng lượng địa phương góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

          Buổi tập huấn nằm trong Dự án “Xây dựng Liên minh Năng lượng vì sự phát triển Năng lượng bền vững ở Việt Nam và vùng Mê Kông”  do cơ quan Hợp tác phát triển Quốc tế Thụy Điển (SIDA) tài trợ.

BBT