Quyết định về việc cho phép thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình
Ngày: 09/08/2022
Quyết định về việc cho phép thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình

UỶ BAN NHÂN DÂN

TỈNH THÁI BÌNH

 

Số: 779/QĐ-UB

 

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

      Thái Bình, ngày 07 tháng 06 năm 1999

QUYẾT ĐỊNH

về việc cho phép thành lập

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình

                                     

Căn cứ Luật tổ chức HĐND và UBND (sửa đổi) ngày 21/6/1994;

Căn cứ Chỉ thị số 01 ngày 5/1/1989 của Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Thủ tướng Chính phủ) về quản lí và tổ chức Hội quần chúng;

Thực hiện Thông báo số 49/TB-TU ngày 18/12/1998 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình và Thông báo số 475/TB-TU ngày 1/5/1999 của Thường trực Tỉnh uỷ chỉ định Ban Chấp hành lâm thời Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh Thái Bình;

Xét đề nghị của Ban vận động thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và Trưởng Ban Tổ chức Chính quyền tỉnh.

UBND TỈNH THÁI BÌNH

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Cho phép thành lập Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình được sử dụng con dấu và mở tài khoản riêng. Trước mắt, cơ quan Thường trực của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tạm thời đặt trụ sở tại Sở Khoa học Công nghệ và Môi trường tỉnh Thái Bình.

Điều 2. Tổ chức và hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình thực hiện theo Điều lệ của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và theo quy định của pháp luật.

Điều 3. Công nhận các ông (bà) được chỉ định giữ  chức Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Uỷ viên Ban Chấp hành lâm thời Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình (có danh sách kèm theo).

Ban Chấp hành lâm thời có trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thái Bình lần thứ nhất và thông qua Điều lệ tổ chức và hoạt động của Liên hiệp hội trình UBND tỉnh phê duyệt.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức chính quyền tỉnh, Sở Khoa học Công nghệ và Môi trường, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, các ông bà có tên tại Điều 3 và Thủ trưởng các đơn vị có liên quan thi hành Quyết định.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

Nơi nhận:                                                                                        

-          Ban TCCB Chính phủ;

-          LHCHKHVKTVN;

-          Thường vụ Tỉnh uỷ;

-          TT HĐND, UBND tỉnh;

-          Như Điều 4;

-          Lưu VPNC.

T/M UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Nguyễn Văn Thặng

BBT