Thái Bình: Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Ngày: 04/08/2022
Ngày 27/4/2021, Ủy ban bầu cử tỉnh Thái Bình ban hành Nghị quyết số 99/NQ-UBBC công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo đơn vị bầu cử. Theo đó, đồng chí Nguyễn Ngọc Dư, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ cơ quan văn phòng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII tại đơn vị bầu cử số 15 thuộc thành phố Thái Bình, gồm các phường, xã: Phường Bồ Xuyên, phường Tiền Phong, phường Lê Hồng Phong, phường Đề Thám, phường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, phường Phú Khánh, xã Vũ Phúc, xã Phú Xuân và xã Tân Bình.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Dư sinh năm 1976, là tiến sỹ khoa học Giáo dục tại Đại học Newcastle, Vương quốc Anh. Trước khi nhận nhiệm vụ Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, đồng chí đã có thời gian dài giữ chức vụ Phó Trưởng phòng tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Hà, Văn phòng UBND tỉnh; giữ chức vụ Trưởng phòng, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ Thái Bình. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh. Hằng năm, bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao, đồng chí còn tham gia nghiên cứu, viết báo, tư vấn, làm chủ tịch hội đồng, ủy viên phản biện hàng chục Hội đồng Khoa học và Công nghệ cấp tỉnh. Với cương vị là Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh, đồng chí đã có nhiều đổi mới trong phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tạo động lực tập hợp và phát huy trí tuệ của cán bộ, viên chức cơ quan, các hội thành viên và đội ngũ trí thức trong tham gia các hoạt động khoa học, công nghệ góp phần phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

 Có thể nói, trên mọi cương vị công tác, đồng chí Nguyễn Ngọc Dư đã luôn phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên; có phẩm chất đạo đức tốt, lối sống giản dị, khiêm tốn, cầu thị, luôn quan tâm, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp, nhân dân. Trong thời gian sinh hoạt trên địa bàn cư trú - phường Trần Hưng Đạo, đồng chí cùng gia đình luôn tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng khu phố văn minh, sạch đẹp.

Tin tưởng rằng, với phẩm chất đạo đạo đức, năng lực và uy tín của mình, đồng chí sẽ sớm có điều kiện đại diện cho cử tri địa phương, đội ngũ trí thức tỉnh nhà đề xuất những kiến nghị, giải pháp giúp nâng cao hơn nữa đời sống nhân dân, xây dựng chính quyền liêm chính, hiệu lực, hiệu quả và củng cố vai trò, vị thế của đội ngũ trí thức và Hội trí thức trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh./.

Ban Thông tin