Truyền thông về tác hại của thuốc lá điện tử
Ngày: 12/03/2024
Sáng ngày 11/3, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Mỹ (Quỳnh Phụ) tổ chức truyền thông về tác hại của thuốc lá điện tử cho giáo viên, học sinh.

Các đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, học sinh tham dự buổi truyền thông.

Gần 500 giáo viên, học sinh của Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Mỹ được cung cấp các thông tin về Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá; tác hại của thuốc lá điện tử đối với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được phổ biến kiến thức về những biến đổi tâm sinh lý học sinh tuổi dậy thì; thể lệ hội thi sáng tạo khoa học, công nghệ và kỹ thuật tỉnh lần thứ XI và cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ VII, năm 2024 - 2025.

 

 

Học sinh Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Mỹ tham gia trả lời câu hỏi và nhận quà về tác hại của thuốc lá tại buổi truyền thông.

Thông qua buổi truyền thông nhằm giáo dục các em học sinh ý thức tuân thủ pháp luật, nội quy của nhà trường về việc nghiêm cấm mua bán, sử dụng các sản phẩm thuốc lá, xây dựng môi trường học đường không khói thuốc; trang bị những kiến thức cần thiết để các em học sinh có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân khi đến tuổi dậy thì; khơi dậy tiềm năng và tư duy sáng tạo khoa học kỹ thuật của cán bộ, giáo viên, học sinh.