Hội Làm vườn huyện Kiến Xương phấn đấu mỗi năm kết nạp thêm 70 hội viên mới
Ngày: 23/11/2023
Đó là một trong những mục tiêu được đề ra trong Đại hội Hội Làm vườn huyện Kiến Xương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 tổ chức vào sáng ngày 22/11.

Lãnh đạo Hội Làm vườn tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Nhiệm kỳ qua, Hội Làm vườn huyện Kiến Xương chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn của địa phương. Phong trào phát triển kinh tế VAC đã góp phần quan trọng vào việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, tạo ra khối lượng sản phẩm hàng hóa lớn đáp ứng nhu cầu thị trường, tăng thu nhập cho người dân. Toàn huyện có hơn 800 ha vườn trồng các loại cây ăn quả, cây hoa, cây cảnh cung cấp ra thị trường. Hội đã tích cực tuyên truyền hội viên phát triển chăn nuôi quy mô lớn. Trong nuôi trồng thủy sản đã xuất hiện nhiều hộ đầu tư nuôi cá lồng trên sông, nuôi cá trong ao bán nổi cho hiệu quả kinh tế cao.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Nhiệm kỳ 2023 – 2028, Hội Làm vườn huyện Kiến Xương phấn đấu 100% các cấp hội làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, hội viên; 100% cơ sở hội duy trì đều các hoạt động, trong đó 50% cơ sở hội trở lên hoạt động tốt, không có cơ sở hội yếu kém; mỗi năm thành lập mới ít nhất 3 câu lạc bộ chuyên ngành, tổ hợp tác liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, tạo chuỗi giá trị gia tăng bền vững trong nông nghiệp.

 Lãnh đạo Hội Làm vườn tỉnh, lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành khóa mới tại đại hội.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Làm vườn huyện nhiệm kỳ 2023 - 2028, bầu đại biểu đi dự Đại hội Hội Làm vườn tỉnh.

Mô hình nuôi chạch sụn ở xã Nam Bình.